Joomla 1.7 NivoSlider developed by NewJoomlaTemplates in collaboration with best web hosting reviews and ratings.
Print

TIN SÁCH: "NHỚ MỘT NGƯỜI DƯNG" thơ Phạm Thị Diệu Thu

MÓN QUÀ NGỌT NGÀO CHO MÙA GIÁNG SINH 2016

Mới đó mà tháng 12 đã lại về đúng như hẹn ước. Tháng 12 đến, tạm gác bao lo toan bộn bề của một năm đầy cố gắng, chúng ta sẽ lại cùng hoà chung với không khí Giáng sinh và năm mới rộn ràng. Nếu bạn là một người yêu thơ hoặc bạn đang muốn tìm một món quà nho nhỏ, thi vị dành tặng cho người bạn yêu quý, thì đây, tập thơ “Nhớ một người dưng” của Diệu Thu do NXB Văn học và Sunflower Books ấn hành như một món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thơ nhân dịp này. 57 bài thơ xinh xắn, trữ tình, ngọt ngào với rất nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu đã được Diệu Thu gói ghém trong “đứa con tinh thần” này. Cùng với những vần thơ nhẹ nhàng, sâu lắng về tình yêu, những tấm ảnh minh họa trong “Nhớ một người dưng” có thể sẽ là một cuốn sách “gối đầu giường” hoặc người bạn tri kỷ của rất nhiều trái tim yêu. Tập thơ sẽ chính thức ra mắt độc giả cả nước vào ngày 05/12/2016.

Diệu Thu xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới nhà thơ xinh đẹp Phạm Thị Ngọc Thanh – Giám đốc Công ty Sunflower Books cùng ê kíp của Công ty đã giúp đỡ Diệu Thu hoàn thành cuốn sách hết sức dễ thương và thi vị này. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới họa sĩ Đan Thanh, Lê Vũ Cát Tường, họa sĩ D.T.P đã thiết kế bìa, dàn trang và vẽ hình minh họa cho tập thơ. Cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà thơ Võ Quê – Nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Thừa Thiên – Huế đã viết tặng cháu lời giới thiệu của cuốn sách. Và tôi cũng xin cảm ơn các cô, chú, anh, chị, em và các bạn đã động viên, ủng hộ tinh thần và vật chất để tôi thực hiện được ước mơ về tập thơ thứ hai và cũng là “đứa con tinh thần” thứ ba của tôi sau thành công của cuốn tản văn “Loa kèn trắng đợi anh” (NXB Văn học ấn hành năm 2014), tập thơ “Trả lại những đam mê” (NXB Văn học ấn hành năm 2015).

Tôi rất muốn, vô cùng muốn được gửi tặng cho tất cả mọi người - những người yêu thơ nói chung, đã, đang và sẽ yêu thơ của tôi nói riêng tập thơ “NHỚ MỘT NGƯỜI DƯNG”, nhưng vì kinh phí không đủ nên rất mong mọi người đồng hành hưởng ứng và ủng hộ cho tập thơ của Diệu Thu được cất cánh nhé!

CÁCH THỨC ĐẶT SÁCH : 
Mọi người có thể comment trực tiếp dưới bài viết này, inbox hoặc gửi mail vào địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Cả nhà nhớ ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận nhé!)

Mọi người có thể chuyển khoản vào 1 trong 3 Ngân hàng sau nhé!

1. Ngân hàng BIDV (chi nhánh Tây Hà Nội) 
STK:26010000675254 
Chủ TK: Phạm Thị Diệu Thu

2. Ngân hàng Techcombank, chi nhánh Trần Đăng Ninh
STK:19029823156013
Chủ TK: Phạm Thị Diệu Thu

3. Ngân hàng Dongabank, chi nhánh Hà Nội 
STK: 0102578323
Chủ TK: Phạm Thị Diệu Thu

 

Giá bìa: 75.000 đồng/cuốn
Phí chuyển bưu điện: 15.000 đồng/lần

.

 Copyright © 2008 - 2013 Võ Quê All rights reserved.