Joomla 1.7 NivoSlider developed by NewJoomlaTemplates in collaboration with best web hosting reviews and ratings.
Print

CÁC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC KỶ NIỆM 1O NĂM NHỚ TRỊNH CÔNG SƠN (1.4.2001 - 1.4.2011) TẠI HUẾ.

 

 

 

Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên - giải nhất cuộc thi

"Giọng hát hay nhạc Trịnh Công Sơn".


- Ngày 29-3-2011, tại nhà sách Phương Nam 15 Lê Lợi, Huế Hội Nhà Văn Thừa Thiên Huế, Tạp chí Sông Hương đã phối hợp tổ chức buổi giới thiệu và ra mắt ba cuốn sách của nhà văn - dịch giả Bửu Ý: Tâm tình với Trịnh Công Sơn, Nước chảy qua cầuNgày tháng thênh thang, gồm những bài viết tâm huyết, đầy tình của nhà văn Bửu Ý với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là một sự kiện văn học đang trân trọng và thun hút sự quan tâm của độc giả Huế.

Nhà văn - Dịch giả Bửu Ý tại buổi ra mắt ba cuốn sách về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

(Ảnh: TC Sông Hương).

- Tối 29/3/2011, tại Nam Giao Hội Quán, Huế, đêm chung kết cuộc thi “Giọng hát hay nhạc Trịnh Công Sơn” do Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế và Công ty Cổ phần Du lịch Huế tổ chức từ ngày 26/3 đến 29/3/2011 đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo công chúng yêu nhạc Trịnh Công Sơn. Đêm chung kết là cuộc biểu diễn tranh tài của 13 thí sinh được tuyển chọn từ 140 thí sinh tuổi từ 16 đến 70 với các ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Thí sinh Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên đã đoạt giải nhất cuộc thi "Giọng hát hay nhạc Trịnh Công Sơn". Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên đã biểu diễn cùng với các ca sĩ nổi tiếng trong đêm nhạc 10 năm nhớ Trịnh Công Sơn tại Cung An Định - Huế vào tối 30/3/2011. (Ảnh trên cùng)

- Tối 29-3-2011, tại khách sạn Saigon Morin, đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Một cõi đi về” đã được thực hiện trong ánh nến ấm áp, thân tình. Công chúng yêu nhạc Trịnh Công Sơn đã được thưởng thức nhạc Trịnh qua các giọng ca Mỹ Linh, Quang Dũng, Đức Tuấn, Thu Minh…

- Tiếp theo chương trình được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, 19g ngày 30-3, đêm nhạc 10 năm nhớ Trịnh Công Sơn với chủ đề: Huế - Sài Gòn - Hà Nội do Liên Hiệp Các Hội Văn Học Nghệ Thuật, Hội Âm Nhạc Thừa Thiên - Huế và gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã diễn ra tại cung An Định, TP Huế. Đêm nhạc đã giới thiệu các ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn qua giọng hát của những ca sĩ tài danh: Mỹ Linh, Quang Dũng, Đức Tuấn, Thu Minh, Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Uyên Linh, Việt Thanh, Lân Nhã… saxophone Trần Mạnh Tuấn, ban nhạc Friendly.



Huế mưa lạnh nhưng khán giả Huế vẫn đến với đêm nhạc 10 năm nhớ Trịnh Công Sơn rất đông...

(Ảnh: Lãng Hiển Xuân)

 Copyright © 2008 - 2013 Võ Quê All rights reserved.