Joomla 1.7 NivoSlider developed by NewJoomlaTemplates in collaboration with best web hosting reviews and ratings.
Print

CHƯƠNG TRÌNH CA HUẾ THÍNH PHÒNG CHỦ ĐỀ “PHỤ NỮ VIỆT NAM” VÀ CUỘC THI NHIẾP ẢNH “ÂM SẮCTHÍNH PHÒNG”

Thời gian: 19:30 ngày 17 tháng 10, 2014
Địa điểm: Thính phòng Ca Huế (25 Lê Lợi - Huế)
Để hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Không gian Ca Huế Thính phòng tổ chức chương trình hát về phụ nữ với những bài bản Ca Huế được biên soạn từ những năm đầu của thế kỷ 20 đến nay. Đồng thời, để Ca Huế được gần gũi hơn với người Huế, Không gian Ca Huế Thính Phòng kết hợp tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh “Âm sắc thính phòng” đối với tất cả các đối tượng, không giới hạn độ tuổi.
Thể lệ cuộc thi:
-Mỗi cá nhân tham gia sẽ nộp 4 tác phẩm liên quan đến tất cả các hoạt động của chương trình biểu diễn đêm 17/10/2014
-Các tác phẩm đều phải được đặt tên và đi kèm với phần thuyết minh ngắn từ 5 đến 10 câu
-Các tác phẩm phải bảo đảm dung lượng từ 4 MB trở lên, định dạng JPEG
-Các tác phẩm có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung ảnh, không lồng ghép nhiều ảnh và không viền khung, kẻ chữ
-Tác phẩm dự thi có chú thích đầy đủ thông tin tối đa 100 chữ và được đặt tên
-Tác phẩm dự thi phải do tác giả ảnh tự gửi đến, không chấp nhận ảnh từ bạn bè, người thân gửi hộ. Người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền bộ ảnh, cũng như đảm bảo có sự đồng ý, thỏa thuận về bản quyền sở hữu với các đạo cụ, đồ vật trang trí (nếu có) trong bức ảnh. Những bức ảnh không hợp thức sẽ bị loại ở bất kỳ giai đoạn nào.
-Tác phẩm là hình ảnh chưa sử dụng trên blog cá nhân, Facebook, các forum cũng như các phương tiện thông tin đại chúng
-Sau khi cuộc thi kết thúc, các tác giả có quyền công bố tác phẩm của mình trên các trang cá nhân
Cơ cấu giải thưởng: Cuộc thi sẽ có giải thưởng lần lượt như sau:
- Giải nhất: trị giá 600.000 đồng + chứng nhận
- Giải nhì: trị giá 400.000 đồng + chứng nhận
- Giải do cộng đồng facebook bình chọn: trị giá 300.000 đồng + chứng nhận
-Giá trị giải thưởng sẽ được quy đổi bằng quà tặng liên quan đến ngành nhiếp ảnh. Những ảnh đoạt giải sẽ được lưu trữ để phục vụ cho việc trưng bày tại phòng truyền thống của Không gian Ca Huế Thính Phòng, và cho mục đích triển lãm trong tương lai.
-Đối với giải do facebook bình chọn, giám khảo cuộc thi sẽ dấu hoàn toàn danh tính của người dự thi, sẽ post lên facebook từ 10:00 ngày 19/10/2014 trên địa chỉ facebook https://www.facebook.com/ynhi.penang.2012và Fanpage của Ca Huế Thính phòng. Những người có tác phẩm tham dự sẽ được khóa trong danh sách có thể xem và tương tác với các tác phẩm dự thi.
Tiêu chí cuộc thi: Mục đích của cuộc thi là khuyến khích người cầm máy khám phá vào những giá trị văn hóa tiềm ẩn của Huế thể hiện trong Không gian Ca Huế Thính phòng; vì thế sẽ không đào sâu tuyệt đối vào kỹ thuật nhiếp ảnh, và sẽ dung hòa giữa kỹ thuật nhiếp ảnh và góc nhìn văn hóa.
Thời hạn cuối nộp bài dự thi: Mỗi cá nhân tham gia cuộc thi sẽ gửi các tác phẩm vào địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hạn cuối vào lúc 0:00 ngày 18 tháng 10, 2014.
Trao giải: Các tác phẩm đoạt giải sẽ được trao vào lúc 19:30 ngày 24/10/2014 (nhằm ngày thứ 6) tai Không gian Ca Huế Thính phòng (25 Lê Lợi-Huế)

 

 Copyright © 2008 - 2013 Võ Quê All rights reserved.